image banner
Sản phẩm bánh tráng Thái Bình Dương
Lượt xem: 217

Bánh tráng Thái Bình Dương của hộ ông Bùi Thái Dương xóm Bắc Tiền Tiến, xã Diễn Kim, Diễn Châu, Nghệ an đã được UBND huyện Diễn Châu phê duyệt kết quả đánh giá phân hạng sản phẩm tham gia chương trình mỗi xã một sản phẩm năm 2024

 

Sinh ra trên mảnh đất Diễn Kim giàu truyền thống lịch sử, thấu hiểu những khó khăn vất vả của những người dân nơi đây, với mong muốn sẽ mang về một làn gió mới cho việc sản xuất kinh doanh của xã nhà và để góp phần đẩy mạnh sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn, có hiệu quả trong điều kiện yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Gia đình ông Bùi Thái Dương giờ đây đã trở thành hiện thực. Sau 5 năm nghiên cứu học hỏi, thử nghiệm, chắt lọc những kinh nghiệm quý báu cùng sự đón nhận tích cực của thị trường, mô hình sản xuất bánh tráng Thái Bình Dương đã đi vào họat động từ 10-15 tấn/năm vào những năm 2018-2019 thì đến nay quy mô sản xuất nâng lên 45-50 tấn/năm.

 Anh-tin-bai

Bánh tráng Thái Bình Dương bước đầu đang sản xuất thủ công nay được áp dụng theo quy trình chuỗi VietGap, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn gạo, các sản phẩm phụ gia.., theo dõi quá trình nhập hàng cho đến khi đưa vào chế biến nên an toàn thực phẩm luôn là điểm cộng cho mô hình này.  Từ các khâu được kiểm tra một cách kỹ lưỡng, nâng niu trong từng công đoạn sản xuất đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Nên Bánh tráng Thái Bình Dương có đặc trưng rất riêng, khi dùng gói các thực phẩm, mềm không bị rách, nếu rán chín thịt giòn, vị thơm hấp dẫn, đó chính là lý do mà nhiều khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm sạch trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói chung và các tỉnh thành khác nói riêng. 

Anh-tin-bai

    Bánh tráng Thái Bình Dương của Gia đình Ông Bùi Thái Dương xóm Bắc Tiền Tiến, xã Diễn Kim, Diễn Châu, Nghệ An sử dụng Công nghệ cao luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, sạch, dinh dưỡng và dịch vụ tốt bằng tất cả trách nhiệm và sự quý trọng đối với sức khỏe của khách hàng. Sứ mệnh mang trong người là làm cho cuộc sống chất lượng hơn, sạch hơn và sự sẻ chia cùng quý khách hàng nhiều hơn. Bánh tráng Thái Bình Dương Công nghệ cao của Gia đình Ông Bùi Thái Dương hướng tới chính là cuộc sống an toàn, và giá trị chất lượng từ những bữa ăn hằng ngày.

Anh-tin-bai

Với việc tạo ra sản phẩm chất lượng, gia tăng sản lượng, mở rộng thị trường chính là một tín hiệu vui cho sản phẩm bánh tráng Thái Bình Dương của Ông Bùi Thái Dương xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Hơn thế nữa, gia đình ông cũng đã tạo điều kiện cho một số bà con có việc làm ổn định. Phấn đấu xây dựng sản phẩm OCOP 3(sao) tạo nên thương hiệu sản phẩm của địa phương. Tất cả đều hướng về một nền sản xuất, kinh doanh an toàn, chất lượng và hiệu quả./.  

                        Bùi Văn Cương, Công chức VHXH xã Diễn Kim

BẢN ĐỒ XÃ DIỄN KIM - HUYỆN DIỄN CHÂU
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ DIỄN KIM
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Văn Thông - Chủ tịch xã
 

Trụ sở: Xã Diễn Kim - Huyện Diễn Châu - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0982301126 - Email: trungthongdk1982@gmail.com